1. Áp dụng trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị giao sai với đơn khách đặt.
- Sản phẩm bị hư hỏng do hết date, cận date.
- Sản phẩm bị móp méo, vỡ, … nếu lỗi do đóng gói sơ sài.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
LƯU Ý: Chúng tôi không chịu trách nhiệm hay chấp nhận đổi trả nếu sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của bên vận chuyển, ví dụ: giao hàng lâu, lưu kho, thất lạc, …. Nếu sản phẩm bị ướt, vỡ,… do lỗi của bên vận chuyển phát hiện ngay lúc giao hàng mà khách vẫn nhận hàng – thanh toán không liên hệ trước với chúng tôi.
2. Quy định đổi trả:
- Chỉ áp dụng đổi trả với các trường hợp nêu ở mục A.
- Nếu phát hiện ra gói hàng bị rách, móp méo, … do vận chuyển, khách hàng có thể từ chối nhận hàng hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi trước khi nhận hàng (theo Hotline: 0868268311/0944786713)
- Hàng được đổi trả phải còn lành lặn, nguyên seal , chưa mở nắp hoặc khui hộp (với các sản phẩm là TPCN, sữa).
- Không đổi trả với trường hợp khách nhận hàng nhưng không ưng, đổi ý muốn đổi sang sản phẩm khác.
- Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng và có khiếu nại (không kể thời gian vận chuyển)
3. Phí đổi trả:
- Chúng tôi sẽ chịu 100% cước phí vận chuyển đổi trả với các trường hợp đã nêu ở mục A.